อาจารย์ ดร.กรกนก ดลโสภณ
(ปร.ด. สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม)
อาจารย์ประจำสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
ความเชี่ยวชาญ
การวิจัยด้านบริหารธุรกิจ
งานวิจัย
1.) ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดเชิงดนตรีที่มีต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าผู้ให้บริการระบบ โทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย (GENERATION Y) ในจังหวัดกาฬสินธุ์ วันที่ตีพิมพ์ 27-28 มิถุนายน 2562 การประชุมวิชาการระดับชาติวิทยาการจัดการสัมพันธ์ ครั้งที่ 5 (The 5 th Management Science Research Cooperation National Conference: MSRC 2019) คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ค่าน้ำหนัก การประชุมวิชาการระดับชาติ 0.20